TenantNet Forum

Where tenants can seek help and help others



No lease and security being withheld

Issues unrelated to specific categories below

Moderator: TenantNet

No lease and security being withheld

Postby davidsimon0579 » Thu Jul 12, 2018 1:39 pm

Hãy Cập Nhật Ngay 7 Công Cụ Check Backlink Tốt Nhất 2018

Backlink rất có tầm ảnh hưởng đến bảng xếp hạng tìm kiếm. Vì thế khi đã xây dựng backlink xong chúng ta phải tiến hành theo dõi để xem backlink hoạt động có hiệu quả hay không? Từ đó có phương án khắc phục sao cho hiệu quả nhất. Vì vậy trong năm 2018 này bạn hãy cập nhật ngay 7 công cụ check backlink tốt và hiệu quả mà Trung tam dao tao SEO Leader - SEO Manager tai TPHCM, Ha Noi, Da Nang, Can Tho chia sẻ ngay dưới đây.

1.Công cụ Ahrefs

Đây là công cụ sẽ giúp bạn có những báo quan trực tiếp về backlink của bất cứ trang nào. Đây là công cụ phổ biến và hữu dụng nên được những người làm SEO yêu mến, lựa chọn để kiểm tra backclink.

Image

Công cụ Ahrefs

Bạn có thể lựa chọn dạng tài khoản miễn phí hoặc trả phí của công cụ này. Công cụ này sẽ giúp bạn biết được mức tăng trưởng của những backlink mang lại theo biểu đồ hàng tháng nhằm biết được tiến bộ website của bạn.

Với phiên bản miễn phí sẽ cung cấp ba báo cáo mỗi tháng và mỗi báo cáo sẽ có tối đa 500 liên kết ngược đối với những tên miền chưa được xác minh. Còn những tên miền đã xác minh mỗi báo cáo công cụ này sẽ cung cấp đến 5000 backlink.

Còn phiên bản trả tiền bạn sẽ lựa chọn mức giá tương ứng với 3 loại tài khoản là 79 đô, 179 đô và 499 đô. Tuy nhiên nếu chỉ theo dõi backlink thông thường thì phiên bản miễn phí cũng đủ dùng rồi.

2.Công cụ Buzzsumo

Một trong những công cụ check backlink tốt nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là Buzzsumo. Với công cụ này bạn có thể tiến hành kiểm tra backlink trên bất cứ trang web nào và hoàn toàn miễn phí.

Mặt khác công cụ này cũng có tác dụng là tiếp thị nội dung, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những nội dung phổ biến hay những nội dung được chia sẻ nhiều nhất của website trên trang mạng xã hội.

3. Công cụ Open Site Explorer

Đây là một trong những công cụ kiểm tra backlink tốt và được sử dụng nhiều hiện nay. Với ưu điểm là đơn giản, dễ sử dụng và cho kết quả chính xác nên bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận, làm quen mà không cần quá nhiều thời giản.

Open Site Explorer có cả phiên bản miễn phí và trả phí cho bạn lựa chọn. Với phiên bản miễn phí cũng đã cung cấp tối đa 200 backlink cho mỗi báo cao nên là lựa chọn tốt cho những trang web nhỏ. Phiên bản trả phí là 99 đô 1 tháng và cho phép tối đa cung cấp đến 10.000 backlink mỗi báo cáo.

Một ưu điểm nữa đến từ công cụ này mà Dao tao SEO chuyen nghiep tai TPHCM, Ha Noi, Da Nang, Can Tho muốn chia sẻ với các bạn là nó có thể so sánh 2 tên miền trở lên. Cùng với đó công cụ cũng thu thập dữ liệu của website. Cung cấp những backlink với tuổi thọ tên miền, chỉ số về Moz và Page authority.

4.Công cụ Open Link Profiler

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cong cụ kiểm tra backlink vừa tốt mà lại miễn phí thì đừng bỏ qua Open Link Profiler nhé. Mặc dù đây là công cụ kiểm tra backlink mới hiện nay nhưng hiệu quả mang lại không hề kém sao với các công cụ trước đó đâu nhé.

Image
Công cụ check backlink Buzzsumo

Công cụ này cho phép kiểm tra tất cả backlink, kể cả backlink cũ và mới nhất trỏ đến trang web của bạn. Từ đó bạn sẽ có những điều hướng phù hợp để backlink mang đến hiệu quả tốt nhất.

5. Công cụ Majestic SEO

Majestic SEO là công cụ kiểm tra backlink có cả phiên bản miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí sẽ cung cấp cho mỗi báo cáo tói đa là 5000 backlink nhưng chỉ xác định được với những tên miền đã có. Ngoài ra có 5 loại tài khoản trả phí cho bạn lựa chọn.

Majestic SEO giúp kiểm tra tất cả backlink cho một tên miền nhất định. Bên cạnh đó nó còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật khác như phân tích 5 webiste của đối thủ cạnh tranh cùng lúc, không cần bên thứ ba vẫn có thể thu thập toàn bộ trang web.

6.Công cụ Backlink Watch

Backlink Watch thực hiện check backlink hoàn toàn miễn phí và no sẽ cung cấp cho bạn những backlink chất lượng. Những backlink này có tác động tích cực đến việc xếp hạng của website trên công cụ tìm kiếm.

Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần nhập tên miền vào là được. Sau đó công việc còn lại sẽ do công cụ này đảm nhiệm. Mỗi báo cáo công cụ này cung cấp 1000 backlink.

7.Công cụ Mornitor Backlink

Tiếp tục một công cụ check backlink tốt và hoàn toàn không mất thêm khoản phí nào khi sử dụng chính là Mornitor Backlink. Công cụ này cho phép bạn kiểm tra những backlink chất lượng nhất của một tên miền. Tuy nhiên số lượng backlink được kiểm tra chỉ là 300.

Một nhược điểm của công cụ này nữa là mỗi lần xác minh các backlink thì người dùng sẽ phải nhập mã capcha nên rất mất thời gian. Tuy nhiên Phần mềm tư duy quản trị chiến lược SEO KingWorld cho rằng với phần mềm miễn phí và dành cho những website có số lượng backlink ít thì đây cũng là công cụ đáng để tham khảo đấy.

Trên đây là 7 công cụ check backlink tốt mà chúng ta không nên bỏ qua trong năm 2018 này. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được công cụ tốt nhất cho mình để kiểm tra backlink nhé.
Last edited by davidsimon0579 on Tue Jul 31, 2018 6:01 am, edited 1 time in total.
davidsimon0579
 
Posts: 1
Joined: Thu Jul 12, 2018 6:55 am

Re: No lease and security being withheld

Postby TenantNet » Thu Jul 12, 2018 2:01 pm

First, a "verbal lease" or "oral lease" isn't worth much. There are instances where handshake agreements work out OK, but in my experience, those are usually in small towns, with landlords that live on-site or nearby, and are only month-to-month agreements. A lease defines the obligations and benefits of both parties.

An attorney ought to know better. If he insists, I would walk away.

As for your deposit, I would send him a certified letter laying out the facts and asking for the money back within 2 weeks. If he doesn't, then I would rush right over to the NYS Attorney General's office. And since he's an attorney, you can also complain at the Bar Association. http://www.nysba.org/professionalstandards/
The Tenant Network(tm) for Residential Tenants
Information from TenantNet is from experienced non-attorney tenant
activists and is not considered legal advice.

Subscribe to our Twitter Feed @TenantNet
TenantNet
 
Posts: 10306
Joined: Mon Jan 21, 2002 2:01 am
Location: New York City


Return to NYC General Discussion

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests